จำหน่ายหนังโหด 35 บาท

จำหน่ายหนังโหด 35 บาท
DVD โหด 35 บาท

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

มีคนแอบดู

วันจันทร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2555

10 อันดับหนังสยองขวัญไทย ที่น่าดู(อีกรอบ) Part2

10 อันดับหนังสยองขวัญไทย ที่น่าดู(อีกรอบ) Part2
อันดับ 10
999-9999 ต่อ ติด ตาย
เรื่องราวทั้งหมดของ 999-9999 ต่อ - ติด - ตาย เริ่มต้นขึ้น พร้อมกับการปรากฏตัว ที่โรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่งของ เรนโบว์ (ศรีริต้า เจนเซ่น) หญิงสาวผู้กำความลับบางอย่าง จากโรงเรียนเก่าที่เธอเพิ่งย้ายจากมา
เรื่องราวลึกลับ และบุคลิกที่ไม่เหมือนใครของเธอ สร้างความสนใจให้กับกลุ่มนักเรียนเกรดสิบสองสุดเฮี้ยว 5 คน ซึ่งตั้งชื่อกลุ่มของตัวเองว่า Dare Devil Club เป็นอย่างมาก พวกเขาซึ่งประกอบด้วย ซัน (จุลจักร จักรพงษ์) หัวหน้ากลุ่มผู้นิ่งสงบ, อาฉี (เทพฤทธิ์ ไรวินท์) หนุ่มสำอางค์ที่อยากเด่นดัง, มีนา (พอลล่า เทเลอร์) สาวเซ็กซี่ประจำกลุ่ม, วาวา (วรจรรย์ แสงเงิน) ผู้คลั่งเทคโนโลยี และ ราจิต (ฐิตินันท์ เกียรติธนกร) จอมวิตกจริตประจำกลุ่ม พยายามทุกวิถีทาง เพื่อเข้าถึงตัวเรนโบว์
แล้วไม่นานนัก ความจริงที่น่ากลัวก็ถูกเปิดออก มันเกี่ยวพันกับหมายเลขโทรศัพท์มรณะ 999-9999 ที่ใครก็สามารถโทรไปหลังเที่ยงคืน เพื่อขอสิ่งที่ตนปรารถนา ได้ตามใจอยาก และเมื่อเขาโทรไปแล้ว ก็ได้รับสิ่งที่ใจต้องการ แต่ไม่นาน เขาก็ต้องตายอย่างปริศนา
อย่างไรก็ตาม แทนที่ทุกคนฟังแล้วจะเกิดความกลัว ไม่อยากเข้าไปยุ่งกับมัน พวกเขากลับให้ความสนใจ อยากรู้ และอยากทดลอง ว่ามันเป็นจริงหรือเปล่าในทันที
แล้วปฐมบทแห่งความน่ากลัว ภายใต้หมายเลขมรณะ 999-9999 ก็เริ่มต้นขึ้น...


อันดับ 9
รับน้องสยองขวัญ 
รุ่นพี่คณะพิเทศศาสตร์ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง พารุ่นน้องกว่า 30 ชีวิตไปรับน้องนอกสถานที่ รถประจำทางที่นำพาชีวิตนักศึกษาที่สดใสได้เดินทางมาถึงสะพานข้ามแม่น้ำกลางป่าลึก ซึ่งเป็นสะพานไม้ผุผังไม่มั่นคง ขณะที่รถแล่นไปได้กลางสะพานเหตุการณ์ร้ายก็เกิดขึ้น สะพานไม้เกิดหักครืนลง รถดิ่งลงสู่แม่น้ำที่เชี่ยวกราดด้วยความสูงกว่า 50 เมตร นักศึกษาเกือบทั้งหมดต้องสังเวยชีวิตให้กับอุบัติเหตุครั้งนี้

มีเพียงส่วนหนึ่งที่รอดชีวิตมาได้ พวกเขาต้องเดินเท้าออกจากป่าลึก จนกระทั่งมาพบเมืองร้างกลางหุบเขาที่ไม่มีผู้ใดอาศัยอยู่เลย สถานที่ลึกลับแห่งนี้เองที่พวกเขาได้เจอกับเหตุการณ์สยองขวัญ ซึ่งพรากชีวิตของเพื่อนๆ พวกเขาไปทีละคนอย่างโหดเหี้ยม ไม่มีใครบอกได้ว่าพวกเขาไปลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือเป็นฝีมือของใครที่จ้องทำลายชีวิตของพวกเขา คนที่รอดชีวิตกลับมาเท่านี้นที่จะรู้ว่าที่แท้จริงสิ่งเหล่านี้คืออะไร



อันดับ 8
13 Beloved 13 เกมสยอง
13 Beloved คือ โอกาสหรือ ทางเลือกที่ถูกเปิดให้กับใครบางคนที่ได้รับการคัดเลือกว่า เหมาะสมหรือ คู่ควรเท่านั้น ว่ากันว่าไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถเดินเข้าสู่ 13 Beloved ได้ วิธีการนะเหรอ ? ไม่ต้องหาให้เสียเวลา เพราะเมื่อถึงเวลามันจะเลือกคุณเอง..
ดูเหมือนว่าสถานการณ์รอบตัวในชีวิตของ ภูชิต (น้อย วงพรู) เซลล์แมนขายเครื่องดนตรี กำลังเดินทางมาถึงทางตันของชีวิตแล้วจริงๆ เมื่อจุดจบในหน้าที่การงานกำลังจะถูกหยิบยื่นโดยเจ้านายของเขา โทษฐานที่ไม่สามารถทำยอดขายทะลุเป้าได้ หนำซ้ำคนรักก็ทิ้งไปมีคนใหม่ หนี้สินล้นตัวจากเงินกู้ในฐานะลูกที่ดี ที่เข้ามาทำงานในเมืองใหญ่ต้องรับผิดชอบส่งเสียน้องสาววัยเรียน และแม่ที่ต้องเลี้ยงดูเขาและน้องเพียงลำพังตั้งแต่เล็ก เริ่มออกดอกออกผลกลืนกินชีวิตเขาเข้าเต็มที แม้แต่รถยนต์ที่ขาดส่งไป 3 เดือนก็ยังถูกยึดไปต่อหน้าต่อตา
แต่แล้ว โอกาสสุดท้ายในชีวิต ก็ถูกหยิบยื่นให้ตรงหน้า โดยที่เขาเองก็ไม่คาดคิด ในฐานะ ผู้ถูกเลือกเมื่อโทรศัพท์มือถือดังขึ้น เสียงลึกลับจากปลายสายดึงเขาเข้าสู่ 13 Beloved เกมท้าทายชีวิตที่มีโจทย์ 13 ข้อให้เขาค้นหาคำตอบ และเล่นโดยมีผลตอบแทนที่ดึงดูดใจ คือเมื่อใดก็ตามที่เขาสามารถผ่านโจทย์แต่ละข้อ มูลค่าของเงินสะสมก็พร้อมที่จะทวีคูณขึ้นไปเรื่อยๆ จะถูกส่งเข้าบัญชีธนาคาร ที่เขาสามารถตรวจสอบได้ทันที และถ้าเขาสามารถทำได้ครบทั้ง 13 ข้อ ยอดเงินสะสมที่มีตัวเลขสูงถึง 100 ล้านบาท จะเป็นของเขาทันที นี่คือผลตอบแทนในฐานะผู้พิชิต ที่อุตสาห์ร่วมบากบั่นในฐานะผู้ร่วมสนุกในเกม โดยมีเงื่อนไขที่ว่า เมื่อใดก็ตามที่เขาหยุดเล่น เงินสะสมทั้งหมดจะถูกยกเลิก หากบอกต่อให้คนอื่นรู้ เกมถือว่าเป็นโมฆะ และหากพยายามติดต่อกลับหมายเลขดังกล่าว ถือว่าเกมสิ้นสุด เพียงทว่าการเล่นเกมดังกล่าวของเขา กลับปลุกอดีตที่หลับใหลให้มาบรรจบปัจจุบันขึ้นอีกครั้ง แน่นอนว่าพร้อมที่จะส่งผลต่ออนาคตที่เกิดจากการ เลือกและ ตัดสินใจเดินบนเส้นทางนี้ของเขาเอง ถึงแม้ว่ามันจะเดิมพันด้วยชีวิตของเขา และคนรอบข้างก็ตาม...

ภาพยนตร์เรื่อง 13 เกมสยอง ดัดแปลงจาก หนังสือการ์ตูนรวมเรื่องสั้นของ เอกสิทธิ์นักเขียนการ์ตูนระดับแถวหน้าของเมืองไทย ที่ได้รับการยกย่องว่าเข้มข้นที่สุด และถูกทาบทามจากผู้สร้างภาพยนตร์ถึง 3 ราย ที่จะนำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์

อันดับ 7
เชือดก่อนชิม
บุษ เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อสูตรโบราณต้องรับภาระหนักทำงานหาเลี้ยงครอบครัว เพื่อเลี้ยงดู น้องบัว น้องสาวต่างวัยที่มีขาพิการเพียงลำพัง เมื่อใครๆถามถึง ประวิทย์ สามีที่ไม่ค่อยเอาถ่าน เธอก็จะตอบว่าประวิทย์หนีไปกับ อ้อย ลูกจ้างในร้านตั้งนานแล้ว

ทุกครั้งที่บุษกดดัน เธอมักจะหาทางออกด้วยการมุดหัวดำลงไปในโอ่งน้ำ แล้วตะโกนเพื่อระบายความเก็บกด แต่กลายเป็นว่า เธอกลับได้ยินเสียงอู้อี้เหมือนคนพูดคุยกันผ่านเข้าไปในหูของเธอ จากนั้นมาเธอมักจะได้ยินเสียงแปลกๆกระซิบอยู่ข้างหูสั่งให้ทำโน่นทำนี่อยู่ เสมอ

วันหนึ่งระหว่างมีการชุมนุมประท้วงของกลุ่มนักศึกษา บุษกำลังเข็นรถก๋วยเตี๋ยวขายอยู่พอดี เมื่อมีการใช้กำลังทหารเข้าสลายการชุมนุม เกิดความโกลาหลขึ้น อรรถพล ก็วิ่งเข้ามาช่วยบุษให้วิ่งหนีไปได้ทันท่วงที ทำให้ทั้งสองคนได้รู้จักกันเป็นครั้งแรก

เย็นวันนั้นตอนเก็บรถเข็นเข้าหลังร้าน เธอถึงได้รู้ว่ามีใครคนหนึ่งแอบอยู่ในรถเข็น แต่รอยกระสุนที่ผ่านทะลุเข้าไปได้ ทำให้ชายคนนั้นเสียชีวิตไปนานแล้ว บุษมองดูร่างไร้วิญญาณของชายคนนั้น และจัดการแล่เนื้อหมักสมุนไพรตามสูตรโบราณของครอบครัว จากนั้นมาลูกค้าต่างร่ำลือถึงรสชาติที่เอร็ดอร่อย ทำให้กิจการของเธอเติบโตขายดิบขายดี ลูกค้าคนสำคัญคนนึงของร้านก็คือ อรรถพล คนที่คอยเห็นอกเห็นใจเธออยู่ตลอด

แต่เสียงกระซิบของร่างเด็กสาวผมยาวยังคงมีอิทธิพลกับการใช้ชีวิตของบุษเสมอ ทำยังไงก็ไม่สามารถสลัดทิ้งออกจากหัวได้ เธอเริ่มคิดค้นสูตรก๋วยเตี๋ยวใหม่ๆ จากเนื้อคนที่เธอหลอกเอามาฆ่าทีละคนๆอย่างแนบเนียน

บุษเริ่มปันใจให้อรรถพลจากความดีที่เขาแสดงออกต่อเธอ ความสัมพันธ์ของบุษกับอรรถพลก่อตัวจนสุขงอมและยอมมอบกายให้กับเขา แต่เมื่ออรรถพลเริ่มถลำตัวก็ยิ่งมองเห็นด้านมืดอันน่ากลัวของบุษเข้า เขาจึงพยายามหลบหน้าบุษและหันไปคบกับ นิดา นักศึกษาสาวรุ่นน้องที่มหาวิทยาลัย จนเธอเกิดอาการหึงหวงจนถึงขั้นวิกลจริต วางแผนลวงให้นิดาเข้ามาในร้านก๋วยเตี๋ยวของเธอ และจับขังทรมานไว้ในห้องใต้ดิน

นิดาได้พบว่า ประวิทย์กับอ้อยถูกขังอยู่ในห้องนั้น ประวิทย์ยังมีชีวิตอยู่แบบครึ่งคนครึ่งสัตว์ เขามีชีวิตอยู่ได้จากการแทะกินศพของอ้อยที่นอนตายอยู่ข้างๆ

แต่เมื่ออรรถพลรู้ว่านิดาโดนบุษหลอกไป เขาก็เร่งรีบตามมาช่วยเหลือ บุษจึงรีบหลบหนีออกจากที่นั่นอย่างเจ็บแค้นใจ เธอวิ่งไปอย่างคลุ้มคลั่ง โดยไม่หันกลับมามองอีกเลย และสุดท้ายเธอก็ได้เลือกทางออกสำหรับตัวเอง เพื่อจบบทสรุปสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง

อันดับ 6
ผีสามบาท
แรงอาฆาตจะสำแดง ทุกบาปกรรมจะถูกชำระ...
เรื่องราวที่ว่าด้วยสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติ โลกหลังความตาย และชาติภพของมนุษย์ เมื่อหญิงสาวสามคน ต้องเผชิญหน้ากับชะตากรรม ที่พาเธอสู่การค้นหาความหมายของคำว่า "วิญญาณ" ต่างคนต้องค้นพบ โดยมีวิถีชีวิตของแต่ละคนเป็นเครื่องนำทาง ไม่ว่าจะเป็นความรัก ความใคร่ ความแค้น ซึ่งจุดหมายปลายทางที่รอพวกเธออยู่ ล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ไม่อาจคาดเดาได้เลย...


"ท่อนแขนนางรำ" (Legend of the Drum)
กรุงเทพฯ 2001 เจี๊ยบ หญิงสาวนักค้าและสะสมวัตถุโบราณ ได้รับกลองโบราณ อายุ 70 ปีใบหนึ่งมาโดยบังเอิญ สิ่งที่ตามมาด้วยคือ ความฝันอันแปลกประหลาด และเสียงร้องคร่ำครวญ ของผู้หญิงคนหนึ่งในยามค่ำคืน เจี๊ยบสงสัยว่า สาเหตุของเรื่องแปลกๆ ทั้งหมด น่าจะมาจากกลอง จึงเริ่มต้นค้นคว้าหาที่มาของกลอง และทำให้เธอได้รู้ความจริงอันเจ็บปวดที่เกิดขึ้น และเคยผูกพันกับเธอมาก่อน เมื่อเกือบ 70 ปีที่แล้ว...


"น้ำมันพราย" (Black Magic Woman)
แพน (ดาหวัน สิงห์วี) หญิงสาววัยเบญจเพส ใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยวและอ้างว้าง เหมือนคนเมืองทั่วไปอีกหลายล้านคนในกรุงเทพฯ แพนกำลังแสวงหาความรักจากผู้ชาย ที่สามารถพาเธอให้หลุดจากโลกที่น่าเบื่อนี้ ไปสู่วันใหม่ที่ดีกว่าของชีวิต แล้ววันหนึ่ง เธอก็ได้พบกับทางลัด เมื่อเพื่อนใหม่คนหนึ่งแนะนำให้เธอใช้ "น้ำมันพราย" ของที่ได้จากการทำพิธีกรรมลี้ลับทางไสยศาสตร์โดยพวกหมอผี
แพนใช้น้ำมันพราย เพื่อทำเสน่ห์ให้ผู้ชายที่เคยมองผ่านเธอ ให้หันกลับมาหลงใหล และตกเป็นทาสของเธอ โดยที่เธอไม่รู้เลยว่า มันไม่ต่างไปจากยาเสพติด ที่มีทั้งคุณและโทษ เธอจะทำอย่างไร เมื่อเสน่ห์มนต์ดำที่เธอนำมาใช้ มันได้ผล "เกินคาด" เมื่อเธอเริ่มใช้มันมากขึ้น จนสุดท้ายคนที่จะกลายเป็นเหยื่อ อาจเป็นตัวเธอเอง !!


"จองเวร" (Revenge)
นพ (พีท ทองเจือ) ตำรวจหนุ่มอนาคตไกล ตัดสินใจรื้อฟื้นการสอบสวน หาสาเหตุการตายที่แท้จริงของ กันยา (กัลยณัฐ สีบุญเรือง) หญิงสาวคนหนึ่งที่ผูกคอตาย หลังจากที่ผู้บังคับบัญชาของเขา ลงความเห็นว่านี่เป็นการฆ่าตัวตายธรรมดา
นพเชี่อว่ามันเป็นการฆาตกรรม นพเริ่มสืบประวัติของกันยา และก็เริ่มได้รู้เรื่องราวชีวิต ที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดของเธอ ในขณะเดียวกัน นพก็รู้สึกได้ว่า วิญญาณของกันยา ยังวนเวียนอยู่รอบๆ ตัวเขา เพื่อชี้ทาง และพยายามบอกอะไรบางอย่างแก่เขา เพื่อแกะปมปริศนาการตายของเธอ ก่อนที่นพจะได้พบกับความจริงที่เขาคาดไม่ถึงในท้ายที่สุด ผลสรุปของรูปคดีจะเป็นอย่างไร.. มี "เธอ" เท่านั้นที่จะยืนยันได้ !


บริษัท อาร์เอสฟิล์ม แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด ร่วมกับ บริษัท อาวอง จำกัด โดย ราเชน ลิ้มตระกูล ที่มีผลงานมาแล้วจาก โลกทั้งใบให้นายคนเดียวและ มือปืน/โลก/พระ/จัน ภูมิใจเสนอเรื่องราวลึกลับหลากรสถึง 3 เรื่อง มาร้อยเรียงเข้าด้วยกันภายใต้ชื่อว่า ผีสามบาท หรือ Bangkok Haunted เรื่องราวของความเชื่อในสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติ ไสยศาสตร์ และเรื่องราวหลังความตาย นำเสนอในรูปแบบเขย่าขวัญ และจริงจัง ปรากฎการณ์เขย่าขวัญครั้งใหม่ ที่จะตรึงผู้ชมไว้ด้วยความหลอน ระทึก อย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน..
ผีสามบาท เป็นภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องหลอนระทึก เกี่ยวกับจิตวิญญาณ 3 เรื่องราว ซึ่งเกิดขึ้นในช่วงยุคสมัยเดียวกัน โดยมีกรุงเทพมหานครเป็นฉากหลัง เรื่องราวทั่งสามที่เกิดขึ้น ไม่ได้เกี่ยวข้องกัน โดยแต่ละเรื่องจะมีแก่นของเรื่องที่แตกต่างกันไป "ท่อนแขนนางรำ" จะพูดถึงความรัก และโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้น"น้ำมันพราย" พูดถึงเรื่องของตัณหา ความใคร่ ที่ไม่ต่างไปจากยาเสพติด และ "จองเวร" เล่าเรื่อง ความอาฆาตแค้น พยาบาท และการล้างแค้นของผู้ถูกกระทำ
"ท่อนแขนนางรำ" เป็นบทประพันธ์ของ มนัส จรรยงค์ / บทภาพยนตร์ดัดแปลงโดย พิสุทธิ์ แพร่แสงเอี่ยม"น้ำมันพราย" เขียนบทโดย พิสุทธิ์ แพร่แสงเอี่ยม ส่วน "จองเวร" เขียนบทโดย สมภพ ผูกพันน้อย
ภาพยนตร์เรื่อง ผีสามบาท นำแสดงโดย ปราโมทย์ แสงศรบดินทร์ โกศลพิศิษฐ์พิมพ์ศีรี พิมพ์ศรีดาหวัน สิงห์วีเบญจพล เชยอรุณกพล ทองพลับพีท ทองเจือ,โกวิทย์ วัฒนกุลกัลยาณัฐ สีบุญเรือง
ภาพยนตร์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย ราเชน ลิ้มตระกูลจันทิมา เลียวศิริกุลพิสุทธิ์ แพร่แสงเอี่ยม, กำกับภาพยนตร์โดย พิสุทธิ์ แพร่แสงเอี่ยม ("ท่อนแขนนางรำ", "น้ำมันพราย"), อ๊อกไซด์ แปง ชุน ("จองเวร"), ถ่ายภาพโดย ณัฐวุฒิ กิตติคุณวิเชียร เรืองวิชญกุลเดชา ศรีมันตะ

อันดับ 5
บุปผาราตรีภาค 1
เรื่องย่อ : บุปผาราตรี ภาค 1 หนังสยองขวัญ-ตลก ได้นักแสดงอย่าง พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่ถอดภาพลักษณ์ดาราสาวสุดเซ็กซี่ออกและมารับบท บุปผาผีสาวสุดสยอง วิญญาณพยาบาทที่คอยวนเวียนอยู่ในอพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่ง เพื่อรอคอยเอก (กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์) คนรักทีทอดทิ้งเธอไปในอดีต ความเฮี้ยนของเธอทำให้ผู้คนต่างหวาดผวาพากันย้ายออกไปตามๆ กัน เดือดร้อนถึงเจ๊สี่เจ้าของออสการ์อพาร์ทเมนท์ที่ต้องความหาหมอผีฝีมือดีจาก ทุกสารทิศมาเพื่อขับไล่ผีสาวตนนี้ออกไปให้จงได้
อันดับ 4
แฟนเก่า

         
แฟนเก่า เรื่องราวความรักที่ทำให้คนเจ้าชู้ขวัญผวา

         
ระวัง!! สัญญาปากพร่อย จะทำให้ไม่ตายดี

          "
เคน" พระเอกหนุ่มสุดฮอต เป็นที่ใฝ่ฝันของสาวๆ ด้วยความที่เป็นหนุ่มหล่อเลือกได้ เรื่องราวชีวิตรัก การเปลี่ยนคู่ควงของเขาจึงตกเป็นข่าว Gossip ในสื่อบันเทิงบ่อยครั้ง รวมไปถึงครั้งที่ เคน คบหากับ มีน ไฮโซสาว และ "โบ" นักศึกษาสาวใสซื่อบริสุทธิ์ ที่มอบทั้งตัวและหัวใจให้กับเขา แต่เวลาผ่านไปไม่นาน "เคน" ก็ทะเลาะกับ "มีน" แล้วหันไปควงกับ "พลอย" นางเอกใหม่มาแรงของวงการ ซึ่งการคบหาควงกันไปไหนต่อไหนของทั้งคู่ไม่พ้นการติดตามของปาปารัสซี่นำภาพข่าวมาตีแผ่

         
และทันทีที่มีข่าวว่า "พลอย" คือผู้หญิงที่ "เคน" จะแต่งงานด้วย หลังจากวันนั้นชีวิตของ "เคน" ก็ไม่มีความเป็นส่วนตัวอีกเลย เหมือนมีใครบางคนติดตามเขาไปทุกที่ทุกเวลาและ "เคน" ก็ต้องเจอเหตุการณ์ป่วนประสาทที่เขาเองก็เดาไม่ถูกว่า มาจากบรรดา แฟนเก่า หรือ แฟนคลับ หรือพวก ปาปารัสซี่ กันแน่?? เมื่อข่าวฉาวๆ และการคุกคามที่รุนแรงมากขึ้น "นิมิต" ผู้จัดการส่วนตัวของ "เคน" จึงเข้ามาช่วยเคลียร์ปัญหา โดยให้ "เคน" เก็บตัวเพื่อหลบข่าวและความวุ่นวายที่บ้านพักริมทะเล แต่แล้วความสุขของ เคน ก็หมดลงเมื่อคนข้างกายของเขาเริ่มหายไปจากชีวิตทีละคนๆ "เคน" จึงรู้ว่าคนที่ตามรังควานมาตลอด ก็คือ แฟนเก่า คนหนึ่งของ "เคน" ที่ยังรักและหึงหวงเขาอยู่... 

อันดับ 3
 โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต Coming Soon
หลังจากหายห่างไปนาน หนังผีในบรรยากาศที่จะทำให้ผู้ชมคาดหวังว่าจะได้พบกับความสะพรึงกลัวก็ได้กลับมาอีกครั้ง โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต ที่กำลังจะเป็นโปรแกรมนี้ในวันที่ 30 ตุลาคม เป็นผลงานการเขียนบทและกำกับของ โสภณ ศักดาพิศิษฐ์ ผู้เขียนบทภาพยนตร์เรื่องชัตเตอร์ กดติดวิญญาณและแฝด และยังได้มือดีอย่าง บรรจง ปิสัญธนะกูลและภาคภูมิ วงศ์ภูมิ 2 ผู้กำกับหนังผีที่ได้การยอมรับจากชัตเตอร์ ร่วมด้วย ก้องเกียรติ โขมศิริ ผู้กำกับลองของ มาร่วมพัฒนาเรื่อง ภาพยนตร์เรื่องนี้จึงเป็นที่น่าสนใจทีเดียว

ภาพยนตร์เล่าเรื่องของ เชน (ฉันทวิชช์ ธนะเสวี) พนักงานฉายหนังที่ร่วมมือกับหัวหน้าห้องฉายแอบซูมหนังผีเรื่อง "วิญญาณอาฆาต" การลักลอบถ่ายหนังมีผลให้หัวหน้าห้องฉายตายอย่างไร้ปริศนา หลังจากคืนนั้นเหตุการณ์สยองขวัญต่างๆ เผชิญรุมเร้าเข้าใส่เชน จนกระทั่ง ส้ม (วรกาญจน์ โรจนวัชร) พนักงานเดินตั๋วที่เป็นแฟนเก่าของเชนได้รู้ความจริงว่าหนังผีเรื่องนี้สร้างมาจากเหตุการณ์จริงในอดีต และ ผีชบา (สฤรัตน์ โทมัส) เคยมีตัวตนอยู่จริงๆ ทั้งคู่จึงตัดสินใจช่วยกันค้นหาคำตอบว่าจะหยุดเรื่องราวร้ายๆ นี้อย่างไร ก่อนที่เชนจะต้องตายตอนจบเหมือนกับพระเอกในหนัง

โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต ประสบความสำเร็จมากกับคนขวัญอ่อน แต่ก็ยังอยากดูหนังผี เพราะจากจังหวะการกำกับของผู้กำกับที่ลงตัว และการลำดับภาพของธรรมรัตน์ สุเมธศุภโชค ได้ทำให้คนดูรู้สึกติดตามในเรื่อง รู้สึกอึดอัดกับตัวละคร และเป็นต้องสะดุ้งทุกครั้งเมื่อปรากฎภาพของผีชบา

อันดับ 2
ผีช่องแอร์
เรื่องย่อ :กลุ่มนักดนตรีวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง ประกอบไปด้วย พิม (ลินินา พุทธิธาร) นักร้องนำสาวเปรี้ยว, หนุ่ย (บรรเจิด สันธนะพานิช) มือกีตาร์, กบ (ธนาเดช มีประเสริฐ) มือเบส, อ้วน (ภาณุ ภานุวัฒน์วนิชย์) มือกลอง, ใหญ่ (ทนงศักดิ์ สงวนศักดิ์มั่น) มือกีตาร์ และ บอย (เกรียงศักดิ์ แกล้วเกล้า) มือคียบอร์ด ได้เดินทางมาเล่นดนตรีในจังหวัดหนึ่ง และได้เข้าพักยังโรงแรม ที่ห้องพักที่เหลืออยู่เพียงห้องเดียวเท่านั้น คือห้อง 409เมื่อทุกคนได้เข้าไปพักในห้องพัก บอยได้สังเกตว่า มีปลายผ้าสีขาวโผล่มาจากช่องแอร์ จึงลุกขึ้นไปดึงผ้าผืนนั้นลงมา ทันใดนั้นก็ต้องชะงักจนหน้าซีด แล้วผลุนผลันออกจากห้องไปทันที ก่อนที่เพื่อนๆ จะปืนขึ้นไปพิสูจน์ทีละคน ภาพที่ทุกคนเห็นตรงกัน ภายในช่องแอร์ก็คือ มีผู้หญิงผมยาว ท่าทางน่ากลัว นั่งคุดคู้จ้องมองลงมา ด้วยแววตาของความโกรธแค้น
ต่อมา กลุ่มนักดนตรีก็ได้เดินทางมาพบกับพระรูปหนึ่ง และได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว แสงดาว (ปิยธิดา วรมุสิก) ซึ่งเป็นหญิงขายบริการภายในโรงแรมทิวลิป ถูกฆาตกรรมในห้อง 409 โดยฆาตกรได้ใช้มีดหั่นคอขาดจากตัว แล้วนำศพไปไว้ใต้เตียง ส่วนหัวนำไปซ่อนไว้บนช่องแอร์ กว่าจะพบศพก็หลายวัน จนต้องให้สัปเหร่อที่วัดเป็นคนไปเอาหัวลงมา
กลุ่มนักดนตรีเหล่านี้จะทำอย่างไร กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ทำให้ต้องสูญเสียเพื่อนไปทีละคน จนแทบไม่เหลือใคร แล้วพวกเขาจะเอาตัวรอดกันได้หรือไม่? ความน่าสะพรึงกลัว ความแค้น แรงอาฆาต ใครเล่าจะลืมมันได้

อันดับ 1
ลัดดาแลนด์
บ้าน ปัจจัยสี่ในฝันที่ทุกคนอยากเป็นเจ้าของ ธีร์ (สหรัถ สังคปรีชา)ก็เช่นกัน เขาก็เหมือนหนุ่มสาวอีกนับแสนนับล้านคนในกรุงเทพฯ ที่ไม่มีปัญญาซื้อบ้าน ลำพังเงินเดือนพนักงานออฟฟิศธรรมดาๆของธีร์ การเก็บหอมรอมริบหาเงินมาดาวน์บ้านเป็นภาระสาหัสเกินไป ทุกวันนี้ธีร์ เช่าอพาร์ตเมนต์เป็นที่อยู่ มันเป็นปมด้อยที่ทำให้เขารู้สึกผิดต่อทุกคนในครอบครัว ป่าน (ปิยธิดา วรมุสิก) ภรรยาที่แม่ยายพร่ำกรอกหูอยู่ตลอดเวลาว่าเขากระจอกเกินไปสำหรับเธอ แนน ลูกสาววัยรุ่นที่ธีร์ ไม่เคยได้อยู่ร่วมชายคาเพราะส่งไปให้แม่ยายช่วยเลี้ยงดู นัท ลูกชายวัย 5 ขวบ ที่ยังเดียงสาพอจะเห็นพ่ออย่างเขาเป็นฮีโร่ ในวัยย่าง 40 ธีร์ คิด ว่าตัวเองคงเป็นสามี เป็นพ่อ เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ไม่เอาไหนหากไม่สามารถมีบ้านสักหลังไว้เป็นหลัก ประกันความสุขของ ครอบครัวโอกาสมาถึงเมื่อธีร์ ได้รับข้อเสนอ เป็นตำแหน่งผู้ช่วยฝ่ายการตลาดที่บริษัทแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ด้วยเงินเดือนที่มากขึ้นและค่าที่ดินที่ถูกลง บ้านเดี่ยวหลังใหญ่แบบในหนังโฆษณาก็ไม่ใช่ฝันที่เกินเอื้อมอีกต่อไป ธีร์ ตัดสินใจทิ้งชีวิตเก่าเพื่อไปตั้งรกรากในบ้านที่เขาเฟ้นแล้วเฟ้นอีกว่าดีที่ สุดโดยไม่ฟังคำทัดทานของทั้งเมียและลูก ธีร์ เชื่อว่าครอบครัวของเขาจะมีความสุขมากกว่าที่ หมู่บ้านลัดดาแลนด์ บนโต๊ะอาหารในบ้านหลังใหม่ที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่น ธีร์ ยิ้ม อย่างภาคภูมิ ที่ในที่สุดครอบครัวของเขาก็ได้มาอยู่กันพร้อมหน้าโดยไม่รู้ว่าในค่ำคืน เดียวกันนั้นเอง มีเด็กรับใช้ชาวพม่าของบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านถูกฆาตกรรมอย่างทารุณ คนร้ายสาดเธอด้วยน้ำกรดจนใบหน้าแหลกเหลวแล้วทุบตีเธอจนตายก่อนนำศพไปยัดไว้ ในตู้เย็น…“หมู่บ้านไหนๆก็มีคนตายแต่ไม่ใช่ทุกหมู่บ้านจะได้ประสบกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นใน ลัดดาแลนด์

การจัดอันดับเป็นการจัดตามความคิดของแอดมินเอง เพราะเรื่องลัดดาแลนด์เป็นเรื่องที่แอดมินสะดุ้งมากที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น