จำหน่ายหนังโหด 35 บาท

จำหน่ายหนังโหด 35 บาท
DVD โหด 35 บาท

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

มีคนแอบดู

วันศุกร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2555

Flower & Snake (2004) หนังอีโรติกสุดอื้อฉาวและโรคจิตสุดๆ

Directer:Takashi Ishii   Producer: Kazuo Shimizu Writter:Takashi Ishii   
Story:Oniroku Dan novel "Hana to hebi"  Music:Goro Yasukawa  
Cinematography:Takashi Komatsu, Kazuto SatoHiroo Yanagida  
Editor:Yûji Murayama   Running time:115 min   Country:Japan  Language:Japanese
Genre:Drama,Thriller 
Starring
Aya Sugimoto ... Shizuko Tôyama
Renji Ishibashi ... Ippei Tashiro
Kenichi Endo ... Kanzô Morita (as Ken''ichi Endô)
Misaki Mori ... Kyôko Nojima (as Misaki) 


จากผลงานอันอื้อฉาวของ Oniroku Dan ที่มีแฟนจำนวนมากในญี่ปุ่น จนเกิดเป็นกระแสคัลต์ขึ้นมา ด้วยการเขียนบทและกำกับของ Takashi Ishii ผู้กำกับหนังพิงค์ฟิล์มระดับปรมาจารย์ 
เนื้อเรื่องเป็นเรื่องของ Shizoku สาวนักเต้นแทงโก้ระดับแชมป์โลก เธอแต่งงานกับ Takayoshi Toyama นักธุรกิจหนุ่มผู้สร้างชื่อขึ้นมาด้วยการใช้กลยุทธ์สกปรก ความลับตรงนี้เองที่ทำให้เขากลายเป็นเหยื่อของเจ้าพ่อยากูซ่าอย่าง Tashiro Ippei ที่ชื่นชอบภรรยาแสนสวยของเขา ด้วยความจำเป็นทำให้ ต้องขายภรรยาไปตกเป็นสมบัติของยากูซ่า และนี่ กลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ Shizoku ต้องเผชิญกับความทรมานจากการทารุณกรรมทางเพศ (Sado-Machoicist) เธอถูกพาไปเป็นตัวเอกในโชว์เซ็กซ์วิปริตในคลับซึ่งผู้ชมวีไอพีเหล่านั้นจะสวมหน้ากาก มันเป็นการแสดงที่เธอถูกทรมานโดยมีชีวิตเธอและคนสนิทเป็นเดิมพัน!!

นี่คือหนังที่ห่างไกลจากความเป็นหนังเกรดบีอย่างมาก ด้วยการนำนักแสดงที่มีชื่อเสียง อดีตดาราAV ที่โด่งดัง Aya Sugimoto(สวยและหุ่นดีมาก) สไตล์การถ่ายทำที่แหวกแนว การจัดแสงที่เน้นคล้ายกับละครเวที ยิ่งเน้นความเป็นโชว์วิปริตมากยิ่งขึ้น หนังจะนำพาผู้ชมอย่างเราๆท่านๆ ไปรับรู้โลกของเซ็กซ์วิปริต(โคตรโรคจิต) อันว่าด้วยการพันธนาการผู้หญิงในญี่ปุ่น ที่ต้องตกเป็นเบี้ยล่างของผู้ชายซึ่งเป็นใหญ่ในสังคม ล้วนถูกนำเสนอผ่านบางฉากในหนังเรื่องนี้ได้อย่างแยบยลทีเดียว.....



 ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Flower & Snake : Pari/Shizuko (2005)

Aya Sugimoto เป็น1ในนางเอกหนังที่มีความสามารถและน่าสนใจที่สุดในโลกในปัจจุบัน
หนังแสดงถึงการขบถต่อจารีตในกามตัณหาที่พร้อมจะระเบิดออกมาของเพศแม่ผลที่ตามมาคือความดิบเถื่อน หลังจาก2ปีเธอกลับมาสวมบทบาทนี้อีกครั้งกับบุคลิกที่หลากหลายของพวกที่ชอบทำให้ตัวเองเจ็บปวดก่อนถึงจะบรรลุจุดสุดยอด ในบทของภรรยานักวิจารณ์ศิลปะที่ร่ำรวยจุดสุดยอดของหนัง ก็เดินไปอย่างช้าๆแต่ก็ยังสนุกเพลิดเพลินกับส่วนที่ดำมืดของศิลปะ



 ข้อมูลอ้างอิง DVDCANFLY

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น