จำหน่ายหนังโหด 35 บาท

จำหน่ายหนังโหด 35 บาท
DVD โหด 35 บาท

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

มีคนแอบดู

วันเสาร์ที่ 15 ธันวาคม พ.ศ. 2555

[USA-Series] Dexter Season 2 [Soundtrack บรรยายไทย]


Dexter เป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องรอยเลือด ตำรวจเรียกเขามาวิเคราะห์ที่เกิด เหตุต่างๆ เพื่อดูว่ารอยเลือดสาดกระจายเ หล่านี้บ่งบอกอะไรบ้าง
รายละเอียดทั้งหมด :
เรื่องนี้ว่าด้วยนาย Dexter ที่ ตอนกลางวันทำงานเป็นนักนิติวิทยาศาสตร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการกระจายของเลือด แต่ ตอนกลางคืนกลับเป็นฆาตกร โรคจิตที่ออกตามฆ่า (และทรมาน) เหล่าฆาตกรโรคจิตอีกต่อนึง (กลาง วันตั้งใจทำงาน ช่วยตำรวจแก้ไขคดีอย่างขยันขันแข็ง)
ที่มาของนาย Dexter ก็แค่นาย Dexter เนี่ยเขามี แรงกระตุ้นในการฆ่า ซึ่งเกิดจาก ปัญหาในวัยเด็ก (ซึ่งเจ้าตัวเองก็นึกไม่ออก) พอดีประจวบ เหมาะไปเจอ พ่อเลี้ยงผู้เป็นตำรวจเก่า ที่เข้าใจปัญหาของเขา และ พยายาม ให้เขาใช้มันไปในทิศทางที่ถูกแทน ซึ่งนั่นก็คือการออกตามล่า ผู้กระทำผิด เพื่อการนั้นเขาจึงได้รับการฝึกแยกแยะฆาตกรและการกำจัด ร่องรอยมาตั้งแต่เด็ก
จุดที่ดีของ นาย Dexter นายนี้ แตกต่างจากตัวละครอื่นๆที่มักจะดูถูก ระบบความยุติธรรมในปัจจุบัน เขาคนนี้กลับเคารพและชื่นชมเหล่าผู้ผดุง ความถูกต้องเหล่านั้นจากใจจริง ใช้ชีวิตเป็นคนดีในสังคม ตั้งใจแก้ไขคดี ต่างๆที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มความสามารถ (เขาสนุกในสิ่งที่เขาทำนิ ผิดด้วยรึ) ส่วนตอนที่เขาจัดการกับเหล่าฆาตกร จะสังเกตุได้ว่าเขาจะต้อง เก็บรวบรวมหลักฐานด้วยวิธีของเขาก่อน (แอบงัดเข้าบ้าน แอบค้นของ ตามใจฉัน) มีการเตรียมตัวเป็นอย่างดี และมีการทดสอบให้แน่ชัดว่าคนๆ นั้นเป็นฆาตกรตัวจริงอีก จึงทำให้ตัดปัญหาว่าฆ่าผิดคนได้ค่อนข้างแน่นอน พอมองมุมนี้แล้ว ข้าพเจ้าเลยพูดได้เต็มปากเลยว่า เจ้าฆาตกร Dexter นี่ เป็นประโยชน์กับสังคมจริงๆ

++++++++++

Dexter









Pass soulmate

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น