จำหน่ายหนังโหด 35 บาท

จำหน่ายหนังโหด 35 บาท
DVD โหด 35 บาท

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

มีคนแอบดู

วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ดูหนังออนไลน์ VINDICTA : EXTREME / คำพิพากษา / 2012

VINDICTA : EXTREME / คำพิพากษา / 2012   

ภาวะกดดัน  คับแค้น……ที่ปลุกสัญชาติญาณดิบในตัวให้ลุกโชติช่วง  

VINDICTA : EXTREME / คำพิพากษา / 2012   หนังไทยเรต ฉ  (โดยทีมงานเฉพาะกิจ โปรดักชั่น) เป็นหนังที่เคยมีปัญหาถูกฟ้องร้องดำเนินคดีจากเจ้าของสถานที่ๆใช้สำหรับการถ่ายทำหนังเรื่องนี้มาแล้ว  เรื่องราวใน VINDICTA : EXTREME  / 2012  “ครั้งนี้ว่ากันด้วยเรื่องราวของ  หญิง  เด็กสาวผู้ถูกหล่อหลอมด้วยความรุนแรง ริษยา เกลียดชัง และการกลั่นแกล้งจากผู้คนรอบๆตัวเธอมาเป็นเวลาหลายปี ความคับแค้นใจเริ่มก่อตัวและทวีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆจนกระทั่งเมื่อถึงวันที่เธอ­­จะไม่ยอมเป็นผู้ถูกกระทำอีกต่อไป โศกนาฏกรรมและการนองเลือดครั้งสำคัญจึงได้เริ่มขึ้น” (ข้อมูลอ้างจาก : ทีมงานเฉพาะกิจ โปรดักชั่น)  

VINDICTA : EXTREME / คำพิพากษา / 2012   หนังสั้นความยาว 36.02 นาที กำกับและเขียนบทโดยณัฐชัย จิระอานนท์  อำนวยการสร้างโดยอนุสรน์ สร้อยสงิม  แง่มุมของหนังเรื่องนี้เกี่ยวกับ “หญิง” สาวมัธยมปลายในโรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่ง อันเป็นตัวละครเด่นใน VINDICTA : EXTREME (คำพิพากษา) เป็นหนังที่ผู้กำกับเคยถูกฟ้องร้องจากเจ้าของสถานที่ที่ใช้ในการถ่ายทำมาแล้ว จนส่งผลให้ต้องมีการถ่ายทำหนังใหม่หมดทั้งเรื่อง

เหตุเกิด ณ โรงเรียนสหศึกษาแห่งหนึ่ง 
และทุกวันละครบทนี้ยังคงดำเนินไปตามวิถีอย่างเชื่องช้า  
“หญิง” คงเป็นเพียงตัวละครที่ผู้กำกับปรุงแต่งจากจินตนาการและประสบการณ์ที่ผ่านมาอย่างประณีต  “หญิง” คงเป็นตัวละครที่สามารถพบเจอได้โดยทั่วไปในสังคมไทย  หญิงสาวที่ถูกกลุ่มเพื่อนและคนรอบข้างคอยรังแก  ตำหนิ  เหยียดหยาม ประหนึ่งที่ระบายอารมณ์ของผู้มีอำนาจ  สาวน้อยนางนี้ดูเหมือนว่าเธอมีเพื่อนที่คอยให้กำลังใจเพียงคนเดียว  แต่นั่นคงไม่เพียงพอที่จะเป็นที่พึ่ง ปรึกษายามทุกข์ยาก  เมื่อบ้านของเธอ “คุณแม่” ขี้เมา  สูบบุหรี่จัด  อารมณ์ฉุนเฉียวง่าย และมักลงมือลงไม้กับลูกสาวคนเดียวในบ้าน ยามที่ถูกครูประจำชั้นเรียนโทรมาฟ้องอย่างเสียๆหายๆ  กลุ่มเพื่อนชายที่คอยกัดกิน แทะเล็มกลีบใบหญ้าอ่อนอันหวานหอม เมื่อสมอารมณ์สวาทมอดไหม้แล้ว  ก็จบกัน  กลุ่มเพื่อนหญิงที่คอยแต่กลั่นแกล้งเธอต่างๆนาๆสารพัด  ทุกวัน  และคุณครูประจำชั้นที่เคยมีปัญหาบาดหมางกับตัว “หญิง” เองมาก่อน รอซ้ำเติม เหยียบย่ำหัวใจดวงน้อยๆของเธออย่างไม่ปราณีปราศรัย  ทุกสิ่งทุกอย่างยังคงเดินวนตามเข็มนาฬิกา…..ช้าๆ เหมือนเฉกเช่น ทุกวัน

ความรุนแรง มักสร้างความรุนแรงที่ยิ่งกว่าอย่างวิปริตวิตถาร
หนังเรื่องนี้จะนำพาท่านผู้ชมดำดิ่งลงไปสู่ห้วงแห่งรัตติกาลในนรกอเวจีของหญิงสาวนางหนึ่ง  ทุกข์ทรมานประหนึ่งถูกไฟบรรลัยกัลป์แผดเผา  เธอกำลังถูกสรรพสิ่งทั้งหลายทั้งปวงรอบกายเธอ  กดดัน  รุกเร้า  บีบเค้น  และบดขยี้ให้วิบัติฉิบหาย  เมื่อสติลอยล่อง  เธอกลับพบว่า……ทุกอย่างรอบกาย มันคงไม่ปกติเหมือนเดิมอีกต่อไป   “มนุษย์” เมื่อถูกรุมทำร้ายจากฝ่ายตรงข้าม ไม่ว่าใครก็ย่อมต้องการตอบโต้  ป้องปกตนเองมิให้เจ็บปวดจากรอยพิษบาดแผลอันแสนขมขื่น  เธอเองก็เช่นเดียวกัน  สาวมัธยมปลายวัยก่อนก้าวเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัย  กับผลสอบชิงทุนเรียนแพทย์ที่ได้มาอย่างสมดั่งใจมุ่งหวังของคนที่บ้าน  แต่ดูเหมือนเพื่อนและคนรอบกายเธอ(ส่วนใหญ่)จะเป็นประเภท “นางมารร้ายขี้อิจฉา” และ “พ่อพระซาตาน” ผู้คอยเสาะแสวงหาผลกำไรจากนังลูกแกะสาวไร้เดียงสา  คนแล้วคนเล่า  “แม่” ผู้ที่เชื่อแต่คนรอบข้าง เชื่อแต่คำฟ้องของครูผู้ซึ่งมีอดีตอันดำมืดกับตัวเอกในเรื่อง  ประหนึ่ง “ชนชั้นปกครองหูเบา”  ที่ไม่สามารถเป็นที่พึ่งพิงแหล่งสุดท้ายยามที่ “ลูกสาว” ถูก “คนนอก” รุมทำร้ายกลับมา  บ้านจึงกลายเป็นนรก  และใจของเด็กสาวคนหนึ่งก็ “แตกสลาย” กลายเป็นจุดกำเนิดแห่งโศกนาฏกรรมนองเลือดอันแสนวิปริตตามมา……ในไม่ช้า

เพิ่งได้ดูหนัง VINDICTA : EXTREME / คำพิพากษา / 2012   ฉบับเต็มในเวลา 36.02 นาทีจนจบเมื่อคืนวันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2555 นี้เอง  ยอมรับเลยว่า “หนังเรื่องนี้แรงงงงง  และไม่ธรรมดา” อย่างน้อยๆใครก็ตามที่คิดจะเสาะแสวงหามาดู สมควรอายุ 20+ ขึ้นไป  เพราะหลายๆปัจจัย-ฉากที่ผู้กำกับณัฐชัย จิระอานนท์  ใส่และประเคนเข้าหาคนดูนั้นเข้าข่ายหนังในเรต “ต้องห้าม”  อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นฉากการแสดงอารมณ์สติรั่วติสแตกของนางแมวสาวตัวเอกหญิงในเรื่องที่เล่นได้อย่างค่อนข้างถึงใจพระเดชพระคุณท่านผู้ชมในระดับที่ “ใช่”  ผู้ชมจะได้เห็นฉากที่นางเอกสาวในเรื่องสำเร็จกิจในการสังหารมารดาของตนอย่างวิปริต  รวมไปถึงฉากที่สาวตัวเอกปฏิบัติการ “ทรมานบันเทิง” ในแบบเต็มขั้นด้วยการเล่นกับเข็ม มีด และ “เจ้าน้องชาย” ของอดีตหนุ่มคนรักอย่างสนุกสนาน  เบิกบานสำราญจิต  นอกจากนี้ก็ยังมีฉากปืนกรอกปากนังมารร้ายเพื่อนหญิงตัวแสบ  และการบังคับให้คุณครูอันเป็นที่รัก “กราบส้นตีน” ร้องขอชีวิตเธออย่างชวนทุกข์เวทนาเจ็บปวดหัวใจเป็นยิ่ง  ทั้งหมดทั้งสิ้นที่กล่าวมาจนเข้าสู่กรอบปัจฉิมนี้มีให้เห็นใน……คำพิพากษา / VINDICTA : EXTREME / 2012   

ที่มาของภาพประกอบ  :  ตัดภาพจากหนังสั้น VINDICTA : EXTREME คำพิพากษา [18+]






















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น